Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chành gửi hàng từ Sài Gòn đi Tam Kỳ - Quảng Nam



Quảng Nam là tỉnh nằm ở trung tâm của Việt Nam, thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung Việt Nam, tỉnh có diện tích tự nhiên: 10.438 km2; Dân số: 1,5 triệu người
Với địa lý vô cùng thuận lợi để kết nối các địa phương khác của Việt Nam và thế giới, kết hợp với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, Quảng Nam được coi là miếng mồi béo ngon để thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước.
Quảng Nam là địa phương duy nhất của Việt Nam có 2 di sản văn hóa thế giới là Khu đền tháp cổ Mỹ Sơn và Đô thị cổ Hội An hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách tham quan trong và ngoài nước.
Với Khu dự trữ sinh quyển thế giới Đảo Cù Lao Chàm với những vẻ đẹp hoang sơ, nhiều loại sản vật quý hiếm, Quảng Nam được WTO công nhận là di sản văn hóa của thế giới.
Có 125 km bờ biển cát trắng, nắng vàng, nhiều bãi biển với cảnh quan đẹp nổi tiếng, được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh nên thuận lợi để phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.
Đặc biệt, Quảng Nam có khu kinh tế mở Chu Lai - khu kinh tế ven biển đầu tiên của Việt Nam, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực theo thông lệ quốc tế...
Vì lẻ đó mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh thành đến Tam Kỳ - Quảng Nam và ngược lại được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhằm tối giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Nhìn thấy tiềm năng đó, công ty chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư phương tiện hoạt động trên tuyến với 2 hình thức: Bao xe nguyên chuyến từ Sài Gòn đi Quảng Nam và ngược lại; nhận ghép hàng từ Sài Gòn đi Quảng Nam và ngược lại, trung bình mõi ngày đều có 1 xe xuất phát từ Sài Gòn đi Quảng Nam.
Share